Chính sách kiểm hàng của Công ty Nam Phương
Định nghĩa về kiểm hàng
Kiểm hàng là quá trình kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng Nam Phương Group gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.
Quy định về kiểm hàng
Thời điểm kiểm hàng
Nam Phương Group cho phép khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng nhưng không hỗ trợ thử hàng.
Sau khi nhận hàng, nếu khách hàng kiểm tra lại và phát hiện sai sót, có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách nên quay video lúc mở thùng hàng để làm bằng chứng đối chiếu khi cần thiết.
Phạm vi kiểm tra hàng hóa
Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu với sản phẩm đã đặt trong đơn hàng dựa trên các tiêu chí như ảnh mẫu, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc, chất liệu… Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo, cũng như không cào lấy mã trên sản phẩm có tích điểm hoặc đổi quà.
Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng
Khi thực hiện đồng kiểm, nếu phát hiện sản phẩm không đúng với sản phẩm khách đặt, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline 0868 188 119 hoặc email kinhdoanh@namphuonggroup.vn để được hỗ trợ.
- Trường hợp Công ty Phát triển Nông nghiệp Nam Phương đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và không thanh toán. Nếu đơn hàng đã thanh toán, quý khách có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc yêu cầu hoàn tiền sớm nhất có thể.
- Trường hợp Công ty Nam Phương đóng đúng theo đơn hàng nhưng khách hàng muốn đổi trả do thay đổi nhu cầu, khách có thể yêu cầu đổi trả theo chính sách đổi trả hàng hóa và sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).
Kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng
Quý khách có thể gửi email tới địa chỉ kinhdoanh@namphuonggroup.vn hoặc gọi đến hotline 0868 188 119 để điều chỉnh hoặc yêu cầu xóa bỏ dữ liệu cá nhân.